วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

สิ่งที่ 5 แพร่ง ให้คนดู (PHOBIA2)

มีโอกาสได้ไปสัมผัสภาพยนต์ 5 แพร่ง สิ่งที่ 5 แพร่งให้กับคนดู สอนคนดู มีดังนี้
"ทุกอย่างที่เราเห็นเป็นของจริง แต่มันจะไม่อยู่ตลอดไป"
เวลาที่เราพบ หรือ เจอกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุด ถึงความเป็นความตาย หรือปรากฏการณ์ที่เราไม่เคย
คาดคิดมาก่อน ให้เรา "ตั้งสติ" แล้วใช้ความคิดว่าความจะทำอย่างไร กลับกันถ้าหากเราไม่มีสติ เราจะทำ อะไรออกไปอย่างไม่รู้ตัว และนำมาซึ่งความฉิบหาย

มีภาพโปสเตอร์มาฝาก (จากเว็บไซต์ GTH)







ปิดท้ายด้วย music video เพลง คนที่ฆ่าฉัน


ถ้ามีเวลาขอแนะนำให้ทุกท่านไปดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น: